วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เฟย์ พร้อมครอบครัว ร่วมงานศพ สิงห์ Sqweez Animal วันที่ 2 สิงหาคม


เฟย์ พรปวีณ์ แฟนสาวของ สิงห์ ประชาธิป มุสิกพงศ์ หรือ สิงห์ Sqweez Animal เดินทางมาฟังสวดพระอภิธรรมศพในคืนที่ 2 พร้อมด้วยครอบครัว ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

ภายหลังจากที่ สิงห์ มุสิกพงศ์ หรือ สิงห์ Sqweez Animal มือกีตาร์ของวง Sqweez Animal ได้ตัดสินใจจบชีวิตกระโดดคอนโดหรูฆ่าตัวตาย โดยได้ทิ้งจดหมายรักถึงแฟนสาว เฟย์ พรปวีณ์ เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ทำแฟนคลับและคนในวงการบันเทิงช็อกไปตามๆ กัน

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 2 สิงหาคม 2558 เฟย์ พรปวีณ์ ได้เดินทางมาฟังสวดพระอภิธรรมศพแฟนหนุ่ม สิงห์ Sqweez Animal ในคืนที่ 2 พร้อมด้วยคุณแม่วีนุกูล นีระสิงห์ พี่สาว ฟาง ธนันต์ธรญ์ และน้องสาว ฟิน พีร์พิชชา โดยเมื่อเดินทางมาถึงภายในงาน เฟย์ ได้เข้าไปจุดธูปไหว้เคารพศพ และยังคงมีอาการเสียใจซึมเศร้าให้เห็นอยู่ตลอด


ทั้งนี้สำหรับบรรยากาศงานศพของ สิงห์ Sqweez Animal หรือ สิงห์ ประชาธิป มุสิกพงศ์ ในวันที่ 2 เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีพวงหรีดดอกไม้สดของนักการเมืองชื่อดังส่งมาร่วมแสดงความเสียใจหลายคน อาทิ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร, จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ, สมชาย วงศ์สวัสดิ์ ซึ่งพวงหรีดเหล่านี้ถูกตั้งที่วัดธาตุทอง เพื่อแสดงความเสียใจกันอย่างมากมาย


2 ความคิดเห็น: